• Member Since 6th Jun, 2023
  • offline last seen Jun 9th, 2023

photocopysun


Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại bình dương ngày càng trở nên phổ biến và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp

Nếu bạn không muốn bỏ ra số tiền lớn cho việc đầu tư mua sắm trang thiết bị hoặc chỉ có nhu cầu dùng trong thời gian ngắn thì hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Dịch vụ cho thuê máy photocopy thường cho thuê rất nhiều dòng máy đa dạng và có thể kể đến như: Fuji Xerox, Ricoh, HP, Toshiba, Konica Minolta,...Mỗi dòng máy đều có những ưu và khuyết điểm khác nhau. Việc lựa chọn máy sẽ tùy thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng máy photocopy của bạn. Đây cũng chính là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm nhiều dòng máy khác nhau với mức giá thuê rẻ.

photocopyvn.com/wp-content/uploads/2017/09/mp-4002-2.png

Thuê máy photocopy còn được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp ưu tiên hơn cả dịch vụ mua máy. Điều này là bởi những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ cho thuê máy mang lại:

- Tiết kiệm chi phí đầu tư

Thay vì trả hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu để trang bị máy photocopy thì nay bạn chỉ cần trả từ 800.000 đồng/ tháng là có thể thuê được chiếc máy photocopy có đầy đủ tính năng về trang bị cho văn phòng.

- Được trải nghiệm nhiều dòng máy đa dạng, đón đầu xu thế công nghệ mới nhất

Máy photocopy càng hiện đại và càng có nhiều tính năng thì càng giá trị càng cao. Như vậy, dịch vụ cho thuê máy photocopy tại bình dương giúp bạn chỉ trả một khoản phí nho nhỏ hàng tháng là có thể sử dụng những chiếc máy hiện đại lên đến hàng trăm triệu đồng.

- Đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt

Dịch vụ tạo ra sự linh hoạt tối đa cho khách hàng. Bạn được thoải mái lựa chọn dòng máy yêu thích cùng thời gian thuê phù hợp với nhu cầu của văn phòng. Giúp đáp ứng nhu cầu và còn tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: https://youtu.be/4BHQRq8E0VE

- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Bạn sẽ được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng nếu chẳng may xảy ra bất cứ trục trặc nào. Đảm bảo không làm gián đoạn công việc của bạn.

Có thể nói, dịch vụ cho thuê máy photocopy tại bình dương là giải pháp trang bị máy photocopy tối ưu nhất cho mọi văn phòng. Mang đến nhiều tiện ích và tiết kiệm được kha khá chi phí cho doanh nghiệp.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại bình dương hãy đến với Suncorp. Chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm và sẵn sàng phục vụ khách hàng. Mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng kèm theo mức giá phải chăng.

Thông tin liên hệ với chúng tôi

Website: https://photocopyvn.com/

SUN INVEST CORPORATION

Email: thuylinh.suncorp@gmail.com

Hotline: 0909 225 857 (Ms Linh)

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment