• Member Since 4th Jun, 2024
  • offline last seen Monday

thaohuong_mkt


Tâm tĩnh lặng, đời bình an https://x.com/thaohuong_mkt

Jun
24th
2024

Dịch vụ sửa máy lạnh quận 8 · 9:46am June 24th

Quận 8 được biết đến là quận có diện tích lớn rộng gấp 4 lần các quận 3, 4, 5, tương đương với Quận Gò Vấp. Quận 8 có khí hậu nhiệt đới gió mùa, mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau và với đặc trưng nóng kéo dài tại địa bàn cả tphcm nên nhu cầu sử dụng máy lạnh tăng cao. Đồng thời, dẫn đến tình trạng hỏng hóc máy lạnh cũng nhiều. Vì vậy, cần đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh quận 8 uy tín hỗ trợ đó là Bảo trì F24.

Nguyên nhân khiến máy lạnh bị hư

Read More

Jun
17th
2024

Tháo lắp Máy Lạnh Quận Tân Phú – Trọn Gói Dịch Vụ · 9:38am June 17th

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ tháo lắp máy lạnh chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí tại Tân Phú? Bảo trì F24 tự hào mang đến giải pháp toàn diện và đáng tin cậy cho mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và trình độ tay nghề cao, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận Tân Phú chất lượng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bảng giá dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận Tân Phú

Read More

Report thaohuong_mkt · 22 views ·
Jun
17th
2024

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh huyện Củ Chi | Uy tín chất lượng · 3:08am June 17th

Huyện Củ Chi là một trong các huyện nằm phía Tây Bắc của TP.HCM, nền kinh tế càng phát triển thì đời sống dân cư cũng phát triển nên nhu cầu sử dụng máy lạnh càng ngày càng tăng. Chụp được nhu cầu của khách hàng. Bảo Trì F24 đã không ngừng phát triển Thúc đẩy mở rộng dịch vụ bảo vệ máy lạnh Củ Chi để đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị của khách hàng. Cam kết lại dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý.

Read More